เงื่อนไขการอบรม ค่าใช้จ่าย วิธีการสมัครและการชำระเงิน
เงื่อนไขการอบรม
ผู้เข้าอบรมกรุณานำเครื่องคอมพิวเตอร์ส่วนตัว (Lab top) มาใช้ในการอบรมเพื่อประโยชน์ต่อการนำไปประยกุต์ใช้งานต่อ
ทั้งนี้ผู้เข้าร่วมอบรมจะต้องมีเวลารวมในการเข้าร่วมอบรมไม่น้อยกว่า 80 เปอร์เซ็นต์ จึงจะได้รับประกาศนียบัตร
ค่าใช้จ่ายในการลงทะเบียน
บริษัทที่สนใจสามารถส่งบุคลากรในสังกัดเข้าร่วม โดยมีค่าใช้จ่ายในการลงทะเบียน ท่านละ 12,500 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
สำหรับบุคลากรจากภาคการศึกษาสามารถส่งบุคลากรในสังกัดเข้าร่วมการอบรม โดยไม่มีค่าใช้จ่าย
วิธีการสมัครและการชำระค่าลงทะเบียน
1. อัตราค่าอบรมรวมเอกสาร อุปกรณ์การฝึกปฏิบัติ อาหารว่างเช้า-บ่าย อาหารกลางวัน และภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว
2. ข้าราชการสามารถเข้าร่วมการอบรมได้โดยไม่ถือเป็นวันลา
3. ค่าใช้จ่ายในการส่งบุคลากรเข้าฝึกอบรมทางวิชาชีพของบริษัท หรือห้างหุ้นส่วนนิติบุคคล นอกเหนือจากหักค่าใช้จ่ายได้ทั้งหมดแล้ว
ยังได้รับการยกเว้นภาษีเงินได้อีกร้อยละ 200 ตามประกาศกระทรวงการคลัง
4. สมัครผ่านใบสมัครออนไลน์ได้ที่ [กรอกใบสมัคร] ภายในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2553 *** ปิดรับสมัครแล้วคะ ***
5. ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ คุณสุนทรี และคุณสิทธิชัย
งานพัฒนาวิชาชีพและเยาวชนไอที (FICS)
ฝ่ายบริหารและสนับสนุนงานวิจัย (RMO)
ศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอรืแห่งชาติ (NECTEC)
โทร. : 02 564 6900 ต่อ 2326 และ 2327
โทรสาร : 02 564 6757
e mail :
6. หากท่านได้รับการยืนยันการจัดอบรมแล้ว สามารถทำการชำระค่าลงทะเบียนได้ ดังนี้
โอนเงินเข้าบัญชีเลขที่บัญชี 058-2-04798-4 ชื่อบัญชี ศูนย์วิทยาศาสตร์ฮาลาล เพื่อโครงการพัฒนาโอเพ่นซอร์ส ธนาคารธนชาต ประเภทออมทรัพย์
หลังจากโอนเงินแล้ว กรุณาส่งโทรสาร สำเนาใบนำฝาก โดยระบุชื่อผู้เข้าอบรม หลักสูตร วันที่อบรม
อย่างถูกต้องและชัดเจนมาที่ โทรสาร 02 564 6757
เมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจสอบข้อมูลการโอนเงินของท่านเรียบร้อยแล้วทีมงานจะแจ้งยืนยันการได้รับเงินให้ท่านทราบอีกครั้ง
- 3469 reads