ขั้นตอนการลงทะเบียนอุปกรณ์หรับการเข้างาน/จัดแสดงผลงาน
เนื่องจากในการจัดงานมหกรรมฯ ปีนี้
ได้มีการจัดเตรียมระบบตรวจสอบการนำอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ อุปกรณ์ต่อพ่วง
และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ ที่มาใช้ประกอบการแข่งขันและจัดแสดงผลงาน ให้มีความรัดกุมมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้
เพื่อความรวดเร็วในการลงทะเบียนอุปกรณ์ดังกล่าวข้างต้น ขอให้ผู้เข้าแข่งขัน
อาจารย์ที่ปรึกษา รวมถึงผู้เข้าแสดงผลงาน
แสดงรายละเอียดข้อมูลสำคัญของอุปกรณ์เหล่านั้น ดังนี้
อุปกรณ์ที่ต้องลงทะเบียน คือ Netbook, Notebook , PC case, Monitor, SmartTV, Projector , VR glass และ อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่เกี่ยวข้อง โดยต้องระบุ
Serial No. ของรายการอุปกรณ์นั้นๆ ด้วย
หมายเหตุ: ยกเว้น Smart Phone, Mobile Phone, Tablet, Camera, Digital Camera และรวมถึงอุปกรณ์ตกแต่งบูธหรืออื่่นๆ ที่ไม่ใช่อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ไม่ต้องลงทะเบียน
โดยในปีนี้
ได้มีการกำหนดให้ผู้เข้าร่วมการแข่งขัน โครงการ NSC YSC และ YECC
จำเป็นต้องเข้าทำการลงทะเบียนอุปรกณ์ที่จะนำเข้ามาใช้ประกอบการแข่งขันผ่านระบบลงทะเบียน
Online ตามขั้นตอนด้านล่างนี้ครับ
ขั้นตอน |
รายละเอียด |
|
ระบบจะทำการส่งเมลให้กับผู้เข้าแข่งขันโดยอัตโนมัติ
โดยจะยึดเมลที่กรอกในระบบ GENA
และเมลที่แจ้งมายังผู้ประสานงานโครงการนั้นๆ เป็นหลัก
จากนั้นให้คลิกอ่านเมลที่ไดรับแจ้งเพื่อทำการกำหนดรหัสผ่าน |
|
ร้องขอการกำหนดรหัสผ่าน |
|
รับเมลสำหรับกำหนดรหัสผ่าน |
|
กำหนดรหัสผ่าน |
|
Login
เข้าระบบ |
|
คลิกปุ่ม
Edit
เพื่อทำการบันทึกอุปกรณ์ที่จะนำติดตัวมา |
|
ระบบจะแสดงประเภทการแข่งขันที่เข้าร่วมประกวด
ให้คลิกปุ่ม Next |
|
บันทึกข้อมูลอุปกรณ์ที่จะนำติดตัวมาด้วย
|
|
เมื่อคลิกปุ่ม Confirm แล้วระบบจะทำการส่งเมลตอบรับกลับไป สามารถพิมพ์เพื่อมาลงทะเบียนหน้าได้ |
- 1510 reads