การขอเปลี่ยนแปลงข้อมูลโครงงาน และการพิจารณาอนุมัติ
ผู้พัฒนาโครงการ ที่มีความประสงค์จะขอเปลี่ยนแปลงข้อมูลโครงการสามารถ
ดาวน์โหลด "แบบฟอร์มการเปลี่ยนแปลงข้อมูลโครงการ" ได้จากหน้าระบบลงทะเบียน
(GENA) และดำเนินการดังนี้
1. การขอเปลี่ยนชื่อโครงการ:
จะต้องดำเนินการก่อนการลงนามในสัญญารับทุน
โดยผู้พัฒนาโครงการต้องดำเนินการยื่นแบบฟอร์มขออนุมัติเปลี่ยนแปลงข้อมูลกับ
ศูนย์ประสานงานที่ตนสังกัด ภายในระยะเวลาไม่เกิน 15 วัน
นับจากวันที่ได้จัดพิธีรับทุนรอบแรก ของแต่ละศูนย์ประสานงาน
ทั้งนี้สิทธิ์ในการพิจารณาอนุมัติให้เป็นอำนาจการตัดสินใจของศูนย์ประสานงาน
โดยให้คำนึงถึงสาระของโครงการเป็นสำคัญ
2. การขอเปลี่ยนหมวดโครงการ: ให้เป็นอำนาจการตัดสินใจของศูนย์ประสานงาน ตามที่คณะกรรมการเห็นว่าเหมาะสม
3. หากมีการเปลี่ยนแปลงใดๆ ที่นอกเหนือจากข้อ 1 และ 2 อาทิ การขอเพิ่ม ลด
หรือเปลี่ยนแปลงรายชื่อผู้พัฒนาโครงการ อาจารย์ที่ปรึกษา และหัวหน้าโครงการ
จะต้องดำเนินการก่อนการลงนามในสัญญารับทุน
โดยผู้พัฒนาโครงการต้องดำเนินการยื่น "แบบฟอร์มขออนุมัติเปลี่ยนแปลงข้อมูลโครงการ" กับ
ศูนย์ประสานงานที่ตนสังกัด ภายในระยะเวลาไม่เกิน 15 วัน
นับจากวันที่ได้จัดพิธีรับทุนรอบแรกของแต่ละศูนย์ประสานงาน
ทั้งนี้ต้องได้รับความเห็นชอบจากศูนย์ประสานงานและเนคเทคเท่านั้น
หมายเหตุ: การอนุมัติเปลี่ยนแปลงข้อมูลโครงการให้ถือดุลยพินิจของ NECTEC ถือเป็นอันสิ้นสุด
- 1906 reads